Bếp từ ngày nay đang dần trở nên một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, bếp điện từ hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nếu bạn đang chần chừ sử dụng loại bếp nào cho căn nhà mới hay có ý định thay thế sang loại bếp này thì chắc chắn phải đọc bài viết này.
Có 2 nhóm chính trên thị trường bếp điện từ hiện nay
Loại bếp từ cao cấp có nguồn gốc từ Châu Âu
Loại bếp từ được sản xuất ở nước thứ 3 (liên doanh)

Thiết bị bếp điện từ cảm ứng được sản xuất ở nước thứ 3: So sánh về chất lượng thì thiết bị bếp từ cảm ứng này không thể bằng bếp cảm ứng điện từ xuất xứ từ Châu Âu được nhưng xét về giá cả nó lại khá phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam và chất lượng cũng được kiểm soát khá chặt chẽ.

Dưới đây là 1 số thương hiệu bếp từ liên doanh chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam

1.Bếp điện từ Kanzler

Kanzler là 1 trong những dòng bếp điện từ được rất nhiều nhà nội trợ tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng, chỉ với 5.900.000 đồng người tiêu dùng đã có một sản phẩm bếp điện từ chất lượng và mẫu mã sang trọng. Ngoài ra, khi mua bếp, quý khách còn được tặng kèm 1 bộ nồi inox cao cấp 3 đáy như món quà tri ân khách hàng. Hơn thế nữa Kanzler có một chế độ bảo hành cực tốt và đảm bảo: bảo hành 36 tháng và một đổi một trong 3 tháng đầu nếu sản phẩm có vấn đề do nhà sản xuất. Bếp Kanzler hỗ trợ tối đa người tiêu dùng: Giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nhà tại khu vực Hà Nội và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

2.  Bếp điện từ Boosch

Bếp boosch là một thương hiệu bếp cũng khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Chefs tập trung chủ yếu vào bếp từ và bếp điện từ kết hợp. Bếp đạt các tiêu chuẩn của bếp điện từ châu Âu. Với thiết kế sang trọng kết hợp với những tính năng hiện đại, thông minh

3. Bếp điện từ Teka

Bếp điện từ Teka có chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng tinh tế. Bếp điện từ này có thiết kế 2 vùng nấu, do vậy rất phù hợp với không gian bàn bếp hẹp của người châu Á. Bếp được thiết kế với mặt kính cường lực có đầy đủ những tính năng như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi quá nhiệt.